คอร์ดอูคูเลเล่เพลง: ห้องนอน - Fridaynight to Sunday

คอร์ดอูคูเลเล่เพลง: ห้องนอน - Fridaynight to Sunday

ติดตามความเคลื่อนไหววง Friday Night to Sunday ได้ที่... Youtube : fdntosdband Instagram :@fdntosd_band
 MVเพลง: ห้องนอน FridayNight to Sunday
 

เนื้อเพลง ห้องนอน FridayNight to Sunday
ลองมองย้อนไปในวันที่มีความสุข
ลองคิดทบทวนเรื่องราวที่เราเคยผ่าน
เก็บวันเวลา เก็บความทรงจำ
เก็บเรื่องราวเหล่านั้นเอาไว้ในใจ
 
ดอกไม่ได้ที่เราสองคนเคยร่วมกันปลูก
ถนนเส้นนั้นที่เราสองคนเคยผ่าน
กล่องของขวัญกล่องนั้น ตุ๊กตาตัวนั้น
ที่เธอให้ฉันยังจำมันได้ไหม
 
วันเวลาที่แสนมีความสุข
วันที่เราซาบซึ้งและตรึงใจ
อ้อมกอดที่เธอเคยให้ รอยจูบหวานหวาน
รอยยิ้มของเธอยังจำมาจนถึงวันนี้

*
ปลอกหมอนที่น้ำลายเธอยืดใส่
ช่อดอกไม้ที่เธอให้ฉันเก็บไว้
ทุกทุกสิ่งและทุกทุกอย่าง
มีไว้เพื่อคอยเตือนใจฉัน
ว่าฉันจะรักใครไม่ได้อีก
วันนี้ฉันพร้อมจะหยุดหัวใจ
อ้อมกอดของฉัน รอยจูบของฉัน
มันมีไว้เพื่อเธอ..เพียงคนเดียว

แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก
ความรักที่เราสองคนเคยร่วมกันสร้าง
ความทรงจำดีดี ฉันก็ทำมันพัง
เหลือเพียงความหลังตอกย้ำหัวใจ

**
วันเวลาที่แสนมีความสุข
ฉันก็ทำมันหล่นหายไป
อ้อมกอดที่เธอเคยให้ รอยจูบหวานหวาน
รอยยิ้มของเธอ ฉันคงไม่มีวันได้เจออีกแล้ว

***
สุดท้ายวันนี้คงทำได้เพียง
กอดหมอนใบเดิมที่เธอเคยหนุน
กอดทุกทุกสิ่งและทุกทุกอย่าง
กอดมันให้เหมือนที่กอดเธอ
เพิ่งรู้วันนี้เมื่อเธอไม่อยู่
ว่าเตียงของฉันมันกว้างแค่ไหน
อ้อมกอดของฉัน อยากกอดเธออีกครั้ง
และจะพูดดังดังว่าฉันรักเธอ
 
| ** | * | *** |
 
คำขอร้องสุดท้าย ความหวังสุดท้าย
คือขอร้องให้เธอ กลับมาเหมือนเดิม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น